Sau khóa học này Bạn sẽ học được :
Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp
Biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Biết xâu dưng các chỉ số đồ lường khách hàng hài lòng , và khách hàng trung thành .
Hiểu được những tiềm ẩn tiêu cực của những khách hàng không hài lòng
Dưới đây là một số lợi ích của dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp:
Giữ chân khách hàng hiện tại: Dịch vụ CSKH giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu với khách hàng hiện tại. Khi hài lòng với dịch vụ, họ sẽ tiếp tục quay lại tiêu dùng sản phẩm và đóng vai trò như một kênh quảng bá hiệu quả đến khách hàng tiềm năng.
Thu hút khách hàng tiềm năng: Khách hàng hài lòng với dịch vụ CSKH có xu hướng giới thiệu cho người khác về trải nghiệm của họ. Điều này giúp tạo hình ảnh tích cực về doanh nghiệp và thu hút khách hàng mới.
Giảm chi phí kinh doanh: Giữ chân khách hàng hiện tại sẽ tiết kiệm chi phí so với việc tìm kiếm khách hàng mới.
Vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp: Dịch vụ CSKH chuyên nghiệp giúp tạo nên thành công và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.
Hãy nhớ rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ là một nhiệm vụ ngắn hạn, mà còn là một khoản đầu tư lâu dài cho sự phát triển của doanh nghiệp.
3 Bài học - 17 phút
Trần Văn Minh
Giám Đốc Công Ty TNHH Hồng Minh
Giám Đốc Điều Hành Công Ty Mcar Pro Việt Nam
CTHĐQT Công Ty CP Taxi Bình Minh Việt Nam
- Bằng cấp : Đại Học Kinh Tế Chuyên Nghành QTKD
- Chuyên gia đào tạo chuyển giao công nghệ cho ngành dịch vụ ô tô
- Setup đào tạo và chuyển giao các mô hình kinh doanh dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp tại Việt Nam
- Cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp , Tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ô tô .