Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Khái niệm và tầm quan trọng Dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) là tất cả những hoạt động hỗ trợ mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng cả trước, trong và sau khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Mục t
Trần Văn Minh
0 Đánh giá 6 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Sau khóa học này Bạn sẽ học được : 

Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp

Biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Biết xâu dưng các chỉ số đồ lường khách hàng hài lòng , và khách hàng trung thành .

Hiểu được những tiềm ẩn tiêu cực của những khách hàng không hài lòng 

Giới thiệu khóa học

Dưới đây là một số lợi ích của dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp:

Giữ chân khách hàng hiện tại: Dịch vụ CSKH giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu với khách hàng hiện tại. Khi hài lòng với dịch vụ, họ sẽ tiếp tục quay lại tiêu dùng sản phẩm và đóng vai trò như một kênh quảng bá hiệu quả đến khách hàng tiềm năng.

Thu hút khách hàng tiềm năng: Khách hàng hài lòng với dịch vụ CSKH có xu hướng giới thiệu cho người khác về trải nghiệm của họ. Điều này giúp tạo hình ảnh tích cực về doanh nghiệp và thu hút khách hàng mới.

Giảm chi phí kinh doanh: Giữ chân khách hàng hiện tại sẽ tiết kiệm chi phí so với việc tìm kiếm khách hàng mới.

Vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp: Dịch vụ CSKH chuyên nghiệp giúp tạo nên thành công và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Hãy nhớ rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ là một nhiệm vụ ngắn hạn, mà còn là một khoản đầu tư lâu dài cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Nội dung khóa học

  • CSKH HIỆU QUẢ BÀI 1 7:03
  • CSKH HIỆU QUẢ BÀI 2 4:57
  • CSKH HIỆU QUẢ BÀI 3 5:44

Thông tin giảng viên

Trần Văn Minh
44 Học viên 7 Khóa học
- Anh

Trần Văn Minh 

Giám Đốc Công Ty TNHH Hồng Minh

Giám Đốc Điều Hành Công Ty Mcar Pro Việt Nam 

CTHĐQT Công Ty CP Taxi Bình Minh Việt Nam 

- Bằng cấp : Đại Học Kinh Tế Chuyên Nghành QTKD

- Chuyên gia đào tạo chuyển giao công nghệ cho ngành dịch vụ ô tô 

- Setup đào tạo và chuyển giao các mô hình kinh doanh dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp tại Việt Nam 

- Cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp , Tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ô tô .

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

HSK 1 - Bài 1 - Xin chào!
Nguyễn Thu Sương
(0) 1 Học viên
666.666đ
1.000.000đ
(-34%)
TÀI LIỆU BIỂU MẪU - HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Trần Văn Minh
(0) 5 Học viên
10.000.000đ
15.000.000đ
(-34%)
TÀI LIỆU TUYỂN DỤNG VÀ PHỎNG VẤN NHÂN SỰ
Trần Văn Minh
(0) 4 Học viên
10.000.000đ
15.000.000đ
(-34%)
HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH NỘI BỘ
Phượng Hoàng Edu
(0) 12 Học viên
20.000.000đ
30.000.000đ
(-34%)
QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG VÀ PHỎNG VẤN NHÂN SỰ HIỆU QUẢ
Trần Văn Minh
(0) 5 Học viên
8.000.000đ
10.000.000đ
(-20%)
Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 17 phút
Giáo trình: 3 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC